Posted by : Unknown Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Cũng giống như con người, chiếc xe máy thân yêu của bạn cũng sẽ biểu hiện tình trạng sức khỏe của nó qua màu khói xe. Bạn chỉ cần để ý 1 chút là có thể nhanh chóng tìm ra "Nguyên nhân xe máy bị xì khói đen" và "cứu chữa" kịp thời.

Khi xe của bạn có xì khói đen phía sau ống xả có nghĩa là hiện tại có một lượng xăng không được đốt hết. Vấn đề này có thể có nhiều nguyên nhân khác nhau.

Nguyên nhân xe máy bị xì khói đen

Một trong những nguyên nhân đó có thể nêu ra dưới đây và chúng ta căn cứ vào đó để kiểm tra. - Khi khởi động động cơ chúng ta sử dụng hệ thống khởi động (cần bướm gió, hoặc mạch làm giàu khi khởi động).

Nguyên nhân xe máy bị xì khói đen (ảnh minh hoạ 1)
Sau khi động cơ đã khởi động được chúng ta quên không đóng hệ thống này lại hoặc hệ thống này bị kẹt có thể sẽ dẫn tới có khói đen ra sau ống xả.

Nguyên nhân xe máy bị xì khói đen (ảnh minh hoạ 2)
- Trường hợp thứ hai là lọc gió bị tắc hoặc bị bẩn dẫn tới lượng không khí hút vào để hòa trộn với xăng không đủ dẫn tới hỗn hợp nhiên liệu trở nên quá nhiều xăng và không đủ để đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp làm cho ống xả có khói đen.

Nguyên nhân xe máy bị xì khói đen (ảnh minh hoạ 3)
- Hệ thống nhiêu liệu (bộ chế hòa khí) có vấn đề do đó không kiểm soát được lượng xăng và không khí vào hòa trộn thành hỗn hợp dó đó tỷ lệ hỗn hợp không thích hợp làm cho không đót cháy được hoàn toàn dẫn tới có khói đen.

Công ty TNHH An Phúc - Trung Tâm Sửa Xe Sài Gòn
Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891
ĐC: 352-354 Lê Văn Sỹ, F2, Q.Tân Bình, Tp.HCM.
>> Chúng tôi chuyên tư vấn bảo dưỡng, sơn xe máy - sửa chữa, khắc phục các loại bệnh của xe gắn máy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Sơn Xe Honda Sh - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -