Posted by : Unknown Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Nói về chủ đề "cảm xúc của bạn như thế nào khi sở hữu một chiếc xe Vespa, và đương nhiên có rất nhiều cảm xúc được bày tỏ. Dưới đây là một số hình ảnh cũng như cảm xúc của họ khi nói về xe Vespa.

Chúng tôi hạnh phúc khi hòa cảm xúc vui vẻ nhất ngày cưới với chiếc Vespa thân yêu
Bày tỏ cảm xúc với xe Vespa

>>“Vespa ư? Tôi không biết rằng chiếc xe có làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn không, nhưng chắc chắn rằng người bạn đáng yêu này đã giúp cho cuộc sống của tôi thú vị hơn.
Bày tỏ cảm xúc với xe Vespa
Cô gái trông thật sành điệu bên chiếc vespa.

>>Ngoài các phương tiện di chuyển khác, tôi luôn mong muốn được sở hữu một chiếc Vespa. Cảm giác lái xe vòng quanh từng khu phố thật sự rất vui.
Bày tỏ cảm xúc với xe Vespa
Cô gái cá tính trong buổi chiều đầy gió bên chiếc vespa trắng

>>Chiếc xe giống như một phần cá tính của riêng tôi. Nó tạo cho tôi cảm giác được trở về với chính mình.
Bày tỏ cảm xúc với xe Vespa
Cô gái có khuôn mặt baby ton-sur-ton với chiếc vespa
>>“Nếu chỉ nói “tôi yêu Vespa” thì vẫn chưa diễn tả được hết được tình cảm của tôi đâu! Tôi tin rằng Vespa vẫn tiếp tục là cái tên hàng đầu cho sự sành điệu. Tôi đã chứng kiến nhiều thế hệ cả già lẫn trẻ đã lựa chọn xe Vespa bởi vì Vespa không bao giờ bị lỗi mốt.
Bày tỏ cảm xúc với xe Vespa
Thiếu nữ khoe sắc trên đường Kim Mã

Bày tỏ cảm xúc với xe Vespa
Cô gái nháy mắt tinh nghịch

>>Tôi sống ở một thị trấn nhỏ và có những điều kiện lý tưởng để có thể đi xe máy! Tôi có thể đi đến bất kỳ nơi đâu tôi muốn và vào các điểm đỗ xe gần nhất mà tôi có thể tìm ra! Thêm một điểm cộng nữa là mọi người đều công nhận các cô gái trông rất duyên dáng khi lái Vespa. Tất nhiên tôi là một trong những cô gái ấy.
Bày tỏ cảm xúc với xe Vespa
Duyên dáng cùng chiếc áo măng tô điệu đà

>>Từ khi đồng hành cùng Vespa, tôi phát hiện ra chiếc xe như một người bạn với những cảm xúc khác nhau. Người bạn này đã cho tôi biết vẫn còn rất nhiều cách tận hưởng cuộc sống dù nhịp độ ở thành phố vẫn luôn tất bật
Bày tỏ cảm xúc với xe Vespa

>>Khi tôi ngồi trên một chiếc xe tay ga Vespa, mọi người dễ dàng nhìn thấy tôi và họ mỉm cười. Cùng với Vespa, hãy xem tôi nhận được điều gì mỗi ngày nào? Những nụ cười tươi rói, những cái vẫy tay thân thiện, sự hâm mộ và ước muốn… Có vẻ như sử dụng Vespa cũng chính là trải nghiệm phong cách sống.
Bày tỏ cảm xúc với xe Vespa

>>Vespa đã trở nên thân thuộc với người Việt Nam như một tri kỷ lâu năm. Vì thế, cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc bất tận” của Vespa hiện đang đón nhận vô số chia sẻ xúc động của cộng đồng. Xin mượn lời bạn Bảo Ly để tạm khép lại chủ đề vô tận này.

Bài viết được quan tâm nhiều nhất:


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Sơn Xe Honda Sh - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -